News Ticker

Menu

Huỳnh Mai 'Vì yêu mà đến': 'Bảo Kun cảm nhận được mình đến đó vì anh ấy'

Huỳnh Mai - một cô gái nhỏ nhắn, nhẹ nhàng xuất hiện tại tập 18 trong chương trình “Vì yêu mà đến” đã tỏ tình với Bảo Kun nhưng lại không nhận được sự đồng ý. Huỳnh Mai chia sẻ: "Mai nghĩ Bảo Kun chỉ mến mình chứ chưa để có thể gọi là tình yêu".

Chương trình Vì yêu mà đến tập 18 đã chính thức lên sóng. Bảo Kun và Huy Cung đã nhận được lời tỏ tình từ hai cô gái xinh đẹp. Song, cả hai anh chàng này đều từ chối. Nhưng khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho Huỳnh Mai - cô gái đã thổ lộ tình cảm với Bảo Kun.

Huỳnh Mai - chuyên viên trang điểm xuất hiện trong chương trình cùng chiếc áo trễ vai và váy ngắn trông rất xinh đẹp. Với châm ngôn: "Yêu là phải nỗ lực mà có, không phải ngồi chờ duyên phận".

Qua phần giới thiệu và các từ khóa, khán giả đều nhận cảm nhận đây là một cô gái mạnh mẽ, thích yêu một chàng trai ít nói, có nghị lực và chính kiến. Huỳnh Mai còn mang đến trò chơi tô son khá vui nhộn.

Tiếp theo, cô đã thổ lộ tình cảm với chàng ca sỹ Bảo Kun, cùng khung cảnh "tuyết rơi mùa hè" rất lãng mạn. Cô đã chia sẻ với anh tình cảm của mình, cùng với bài hát "Đồi hoa mặt trời". Hành động của Huỳnh Mai khiến Bảo Kun phải chia sẻ thật rằng anh cũng từng "cảm nắng" cô trong khoảng 1 tháng. Đồng thời, anh khẳng định mình thích cô. Tuy nhiên, Bảo Kun vẫn cảm thấy cả hai vẫn có khoảng cách không thể phá bỏ.

Quỳnh Mai chia sẻ: "Mai quen anh Bảo trong một chương trình khác vào khoảng mấy tháng trước. Lúc đó, anh ấy rất ít nói. Nhưng khi biết anh ấy tham gia chương trình Vì yêu mà đến, lại là người vui tính. Trong lần đầu tiên gặp mặt thì Huỳnh Mai đã rất ấn tượng về anh Bảo nhưng anh ấy là chưa biết điều đó. Khi đến lần 2 ở Vì yêu mà đến thì Mai thấy Bảo Kun có cảm nhận rằng mình đến vì anh ấy. Trong hậu trường, anh Bảo Kun cũng bảo là cảm nhận được điều đó".

Huỳnh Mai tâm sự, Bảo Kun có tình cảm với mình nhưng đó không phải là yêu: "Trong lần gặp mặt này, Mai nghĩ Bảo Kun chỉ mến mình chứ chưa được gọi là tình yêu. Tuy khá buồn nhưng mà anh ấy đã quan tâm mình hơn trước".

Món quà trước khi ra về tuy không có giá trị về vật chất nhưng mình đã tìm hết Sài Gòn mới có được. Mình đã vì anh ấy mà lòng vòng thành phố suốt từ 7h sáng tới 3h chiều. 

Nói về màn tỏ tình, cô chia sẻ: "Trước khi lên sân khấu, Huỳnh Mai đã chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng mà khi bước lên rồi thì vẫn còn áp lực trước đông người mà còn đối diện với người mình thích nên mình không còn nhớ được điều gì nữa. Lúc đó, mình chỉ biết bản thân yêu thầm như thế nào thì bày tỏ hết cho anh ấy nghe thôi.

Mặc dù , anh ấy không chấp nhận lời yêu song mối quan hệ của cả hai cũng đã thân hơn trước: "Từ khi ghi hình cho tới bây giờ cũng khoảng 2 tháng. Trong suốt thời gian đó, mình và anh Bảo Kun có liên lạc và cũng có hứa 1 cuộc hẹn nhưng vì công việc của anh ấy cũng khá bận nên 2 đứa vẫn chưa được gặp nhau". Những lời hứa hẹn này khiến cho người hâm mộ có thể hi vọng tới một cái kết đẹp cho cặp đôi này trong một ngày không xa.

Đến với chương trình Vì yêu mà đến đây không phải là lần đầu tiên Bảo Kun được tỏ tình. Trước đó, anh cũng đã từ chối một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương. Huỳnh Mai cũng xem màn tỏ tình đó và cảm thấy rất buồn: "Lúc đấy mình đang đi công việc nhưng nghe cái muốn xỉu luôn. Mình chỉ biết chạy nhanh về để xem thui. Khi xem, anh ấy vừa tháo kính ra thôi dường như là mình như người bị thất tình. Chị ấy rất xinh và còn giỏi nhưng mà mình nghĩ khi yêu thì chỉ biết gạt bỏ và lên tỏ tình thôi"




Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Hà Nội nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi