News Ticker

Menu

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng trước hàng nghìn khán giả

Tối ngày 18/1 tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng nam diễn viên hài Trường Giang đã cầu hôn bạn gái Nhã Phương.
Được diễn ra tại Nhà hát Thành phố vào tối nay 18-1, Giải Mai Vàng đã lần lượt công bố các hạng mục giải thưởng dành cho các nghệ sĩ có nhiều cống hiến trong năm 2017. Điều đặc biệt nhất, sau khi nhận được giải "Nghệ sĩ hài của năm", Diễn viên hài Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngay tại lễ trao giải. Mặc dù trước đó không lâu, cặp đôi dính tin đồn "đường ai nấy đi" vì suốt thời gian dài họ không cùng xuất hiện cùng nhau. 

Anh cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động và chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là "chồng" trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả khiến, sự kiện như vỡ oà.
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp trong mắt người hâm mộ. Hai người bén duyên khi cùng tham gia bộ phim "49 ngày" vào năm 2015. Kết thúc bộ phim, rộ lên tin đồn phim giả tình thật giữa Nhã Phương và Trường Giang lan tỏa mạnh mẽ. Khi đó nhiều khán giả cho rằng, tình cảm của cặp đôi chỉ là một chiêu PR cho bộ phim. Tuy nhiên, sau bao nhiêu trì trích và nghi ngờ từ phía dư luận, cả hai vẫn nắm tay nhau và chứng minh một tình yêu thành thật, không vụ lợi. 
Diễn viên hài Trường luôn bên cạnh Nhã  Phương đi lưu diễn, đi sự kiện, cùng về quê, cùng dành những khoảng thời gian rảnh rỗi quý báu cho nhau. Mối tình của cặp đôi cũng gặp nhiều sóng gió khi không ít lần gặp tin đồn chia tay, Tuy nhiên, lời cầu hôn của nam danh hài dành cho Nhã Phương chính là kết thúc có hậu cho cặp đôi này.


Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Hà Nội nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi