"Người lạ ơi" cán mốc 30 triệu lượt xem, bộ đôi Superbrothers nhận nút bạc Youtube sau 1 tuần ra mắt
Chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV "Người lạ
ơi" của Karik đã trở thành hiện tượng Vpop cán mốc 30 triệu lượt xem, đồng
thời giúp bộ đôi nhà sản xuất Superbrothers nhận nút Bạc danh giá trên Youtube.
Chính thức được ra mắt vào tối ngày 6/1, "Người lạ ơi"
đã bất ngờ trở thành hiện tượng Vpop suốt tuần qua nhờ giai điệu bắt tai từ bộ
đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo), đoạn rap sâu
sắc cộp mác Karik cùng giọng ca của tân binh Orange "gây
nghiện".
Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV "Người lạ ơi" đã cán mốc 31
triệu lượt xem, tiếp tục giữ vị trí #1 Trending Youtube, đồng thời
giúp kênh của Superbrothers nhận nút Bạc danh giá với hơn 156 nghìn lượt
theo dõi. Đây là một thành tích đáng nể của "bản hit quốc dân" đầu
năm 2018, tiếp tục hứa hẹn làm nên nhiều bất ngờ khi MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ
nhiệt.
MV "Người lạ ơi" - Superbrothers x Karik x Orange
MV "Người lạ ơi" nhanh chóng cán mốc hơn 31 triệu lượt
xem sau 1 tuần ra mắt
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng tự hào khoe thành
tích rất đáng khâm phục này trên trang facebook cá nhân
Cùng với việc có được sự tương tác khủng trên Youtube, "Người
lạ ơi" còn cập nhật rất nhiều bản remix, mash-up và cover với mọi phong
cách khác nhau. Nhiều bản cover đặc biệt cũng được ra mắt cho thấy sự sáng tạo
của các bạn trẻ song song với sức hút mạnh mẽ của bản hit "Người lạ
ơi".
Hai thành viên nhóm LIME cover hit "Người lạ ơi"