News Ticker

Menu

"Người lạ ơi" cán mốc 30 triệu lượt xem, bộ đôi Superbrothers nhận nút bạc Youtube sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV "Người lạ ơi" của Karik đã trở thành hiện tượng Vpop cán mốc 30 triệu lượt xem, đồng thời giúp bộ đôi nhà sản xuất Superbrothers nhận nút Bạc danh giá trên Youtube.


Chính thức được ra mắt vào tối ngày 6/1, "Người lạ ơi" đã bất ngờ trở thành hiện tượng Vpop suốt tuần qua nhờ giai điệu bắt tai từ bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo), đoạn rap sâu sắc cộp mác Karik cùng giọng ca của tân binh Orange "gây nghiện".
Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV "Người lạ ơi" đã cán mốc 31 triệu lượt xem, tiếp tục giữ vị trí #1 Trending Youtube, đồng thời giúp kênh của Superbrothers nhận nút Bạc danh giá với hơn 156 nghìn lượt theo dõi. Đây là một thành tích đáng nể của "bản hit quốc dân" đầu năm 2018, tiếp tục hứa hẹn làm nên nhiều bất ngờ khi MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


MV "Người lạ ơi" - Superbrothers x Karik x Orange

MV "Người lạ ơi" nhanh chóng cán mốc hơn 31 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt


Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng tự hào khoe thành tích rất đáng khâm phục này trên trang facebook cá nhân
Cùng với việc có được sự tương tác khủng trên Youtube, "Người lạ ơi" còn cập nhật rất nhiều bản remix, mash-up và cover với mọi phong cách khác nhau. Nhiều bản cover đặc biệt cũng được ra mắt cho thấy sự sáng tạo của các bạn trẻ song song với sức hút mạnh mẽ của bản hit "Người lạ ơi".
Hai thành viên nhóm LIME cover hit "Người lạ ơi"


Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Hà Nội nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi